หญิงเดี่ยวใจเปลี่ยว โดนล้วงเสียว

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+
เรื่องเสียว

หญิงเดี่ยวใจเปลี่ยว โดนล้วงเสียว

เรื่องเสียว ฉันเป็นผู้หญิงโดดเดี่ยว อาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่ราคาถูกมาก ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ไม่มีใครเช่า แม้ว่ามันจะถูก อย่างไรก็ตาม สภาพของมันกลับทรุดโทรมหนักจนทำให้ประชาชนมีกำลังพอหรือประชาชนยอมจ่ายเงินให้กันมากขึ้นแล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนอย่างผมที่ไม่มีเงินก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ประหยัดเงิน ผมหวังว่าสักวันผมจะสามารถซื้อเงินมากพอที่จะลงทุนทำร้านขายรถราง แม่ฉันมีสูตรไก่ทอดเป็นของตัวเอง
แต่คืนหนึ่ง ฉันนอนหลับอย่างสนุกสนาน พื้นหนาขึ้น ตื่นมาก็พบว่ามีเงาคนยืนอยู่บนศีรษะ ท่ามกลางแสงสลัวๆ จากกระจกขุ่นๆ บนหน้าต่าง และบอกว่าไม่ได้คิดถึงผีจริงๆ เพราะเขาเป็นโจร
ทันทีที่ผมเปิดปาก เขาก็กระโดดขึ้นและกดใส่หน้าผม
ตอนนั้นดิ้นรนจนกระเป๋าหล่น และชุดนอนกระดุมเองก็หล่นเหมือนเหลือแต่โป๊เปลือย ดูเหมือนพวกเขาจะฆ่ากันเองเหรอ
ฉันตายที่นี่ไม่ได้ เขาขู่ว่าจะนิ่งเฉยไม่ทำอะไร ผมเลยหยุดกรีดร้อง จากนั้นเขาก็จับมือฉันและมัดไว้กับขอบหน้าต่างที่หัวเตียง ก่อนจะเข้ามาดูในที่สุดก็เห็นร่างที่เปลือยเปล่าของตัวเอง
มันสวย หน้าอกใหญ่มาก
เขายืนขึ้นและค่อยๆ แยกขาของฉันออกจากกัน
โอ้ คุณสวยมาก
เขาเปิดไฟจากโทรศัพท์แล้วส่องมาที่ฉัน
นังแพศยาชมพู ไม่อยากเอาอะไรอีกแล้ว
วินาทีนั้นผมตกใจจริงๆว่าเขาจะทำอะไรกับผม ผมบอกเขาว่าอยากได้อะไร แต่อย่าข่มขืนผม ผมยังไม่พร้อม
แต่ดูเหมือนเขาจะตั้งใจ เขาไม่รอดฟังคำขอของแม่ เขาจึงเลือกที่จะถอดกางเกงออกทันที จากนั้นก็เห็นลำคอเขาห้อยอยู่ระหว่างขาทั้ง 2 ข้าง ใหญ่ ยาว ดำ ไม่แข็ง แต่กลัวว่าจะดูใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้ จากมุมมองที่ฉันไม่ต้องการ
เขาได้อย่างรวดเร็วแข็งไก่ของฉันและคุกเข่าต่อหน้าฉันแล้วค่อย ๆ แยกขาของฉันยกขาของฉันและยัดท่อใหญ่และยาวเข้าไปในท่อระบายน้ำของฉัน ความกลัวมีอยู่ แต่ตอนนี้ความโกรธมันเยอะมากจนเขาทำอย่างนี้ จนร่างกายผมชาและสั่น ซึ่งน่ารังเกียจจริงๆ ภาวนาในใจว่า เขาอยากอึ๊บฉัน
แล้วจู๋ของเขาก็ค่อยๆ เข้าไปในรูจิ๋มของฉัน จนกระทั่งมันยาวพอ
ฉันโกรธ ฉันต้องกัดฟัน ไม่อยากร้องครวญครางดังๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้รู้สึกดีและเขาไม่ได้ทำอะไรรุนแรง
แม่ของเขา แม่ของเขา เขาไม่เคยโดนหนุ่มใหญ่ต่อยหนักขนาดนี้
เขาพูด แต่ผมจะไม่ตอบเขาอีก เพราะความเสียวซ่าในปากของเขาทำให้เขาพูด หลายคนออกมาและเริ่มขยับร่างกายของฉัน กระตุกจิ๋มของฉันอย่างต่อเนื่องและบ่อยครั้ง หายใจและกระแทก ถึงจุดหนึ่ง เสียงครางของฉันทําให้แซมรู้สึกดี เขาดูเหมือนจะกอดเขา
ในที่สุดเขาก็ทำให้จิ๋มของฉันยุ่งเหยิง และทำให้น้ำฉ่ำในจิ๋มของฉัน จากนั้นเขาก็ทิ้งฉันและบอกว่าเขาไม่กินอะไรเลย ถ้านายอยากจะอึ๊บฉันอีก ถ้านายไม่อยากตาย ก็ปล่อยเขาไป
พอเขาออกไปผมไม่กล้าตอบอะไร แต่ผมสารภาพกับเขาว่าผมอยากจะบอกเขา
กรุณารู้สึกขยะแขยงทุกวันเหมือนฉัน

ฉันไม่พร้อม.แต่ดูเหมือนเขาจะตั้งใจ เขาไม่ได้อยู่ฟังคำขอของฉันเขาจึงเลือกที่จะถอดกางเกงออกทันที แล้วฉันก็เห็นคอเขาห้อยอยู่ตรงหว่างขา ใหญ่ ยาว ดำ ถึงจะไม่แข็งก็กลัวจะดูใหญ่ จากมุมมองของความไม่เต็มใจของฉัน ตอนนี้ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้ เขาเกร็งควยผมอย่างรวดเร็วคุกเข่าลงตรงหน้าแล้วค่อยๆ แยกขาออก ยกขายัดท่อที่ใหญ่และยาวเข้าไปในท่อน้ำทิ้งของผม ความกลัวก็มีอยู่ แต่บัดนี้ ความโกรธมีมาก เขาทำอย่างนี้จนร่างกายของฉันชาและสั่น 

ซึ่งน่าขยะแขยงจริงๆ ภาวนาในใจว่าอยากเย็ด จากนั้นจู๋ของเขาก็ค่อยๆมุดเข้าไปในรูหีของฉันจนสุดความยาวฉันโกรธมาก ฉันต้องกัดฟัน ฉันไม่อยากครางเสียงดังแม้ว่าตอนนี้ฉันรู้สึกดีมากและเขาไม่ได้ทำอะไรรุนแรง แม่ของเขา แม่ของเขา! เขาไม่เคยถูกคนตัวโตทุบตีหนักขนาดนี้มาก่อน เขาพูดแล้ว แต่ฉันจะไม่ตอบเขาอีกเพราะเหล็กในปากของเขาทำให้เขาพูด หลายคนออกมาและเริ่มขยับร่างกายของผม กระตุกหีถี่ๆ ถี่ๆ หายใจถี่ๆ และกระแทกกระทั้น 

เมื่อถึงจุดหนึ่ง เสียงครางของฉันทำให้แซมรู้สึกดีจนดูเหมือนเขาอยากกอดเขา ในที่สุดเขาก็ทำพุดเดนด้าของฉันเลอะและทำให้น้ำในพุเดนด้าของฉันชุ่มฉ่ำ จากนั้นเขาก็จากฉันไปและบอกว่าเขาจะไม่เอาอะไรเลย อยากเย็ดกูอีกเมื่อไหร่ถ้าไม่อยากตายก็ปล่อยมันไป เมื่อเขาจากไปฉันไม่กล้าตอบคำถามใด ๆ แต่ฉันสารภาพกับเขาว่าฉันต้องการบอกเขาขอให้หายป่วยทุกวันเหมือนฉัน

สวยแบบนี้ ไม่ปี้ได้หรอ

บทความล่าสุด