เรื่องเสียว ช่อมแอร์อยู่ดี ๆ คุณนายตัวดีเอาหีมาให้เย็ดเฉย

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว ช่อมแอร์อยู่ดี ๆ คุณนายตัวดีเอาหีมาให้เย็ดเฉย

เรื่องเสียว อากาศร้อน ๆ แบบนี้ถ้าบ้านใครแอร์เสียหรือไม่มีแอร์บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่แย่แน่นอน ซึ่งหน้าที่ของเรานั้นสำคัญมากในช่วงนี้จะถูกเรียกใช้งานเป็นประจำเสมอตลอดช่วงหน้าร้อนและประสบการณ์สุดเสียวของเราก็เกิดขึ้นในช่วงงานชุกแบบนี้เหมือนกัน

งานที่ผมพูดถึงก็คงจะหนีไม่พ้นช่างบำรุงซ่อมเครื่องปรับอากาศซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมมากในช่วงหน้าร้อนหน้าผมนมผิวเข้มสุดล่ำก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของลูกบ้านต่างๆในหมู่บ้านเช่นกันกันในวันนึงต่ำ ๆ เลย ผมต้องออกดูแลแอร์ของลูกบ้านไม่ต่ำกว่าสี่ถึงห้าหลังซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของช่างซ่อมแอร์ที่จะต้องดูแลลูกบ้านตามที่หัวหน้าสั่งแต่ในช่วงสงกรานต์ก็เป็นกลางช่วงหน้าร้อนพอดีพี่พี่ในทีมส่วนใหญ่ก็จะกลับบ้านจะเหลือก็แต่ผมวัยรุ่นไฟแรงพี่มักจะใช้เวลาที่คนลากลับบ้านเป็นเวลาที่ผมจะได้เงินเพิ่มจากตรงนี้ 

เพราะผมไม่ต้องรีบกลับบ้านไปไหนแถมยังได้เงินจากการที่เรารับจ๊อบเสริมตรงนี้อีกด้วยก็อย่างที่บอกครับว่าในช่วงเนี่ยมันร้อนการใช้งานมันก็หนักผมจึงถูกเรียกไปซ่อมแอร์ให้บ้านเมียของผัวฝรั่งหลังหนึ่งซึ่งผมบอกเลยว่าเมียฝรั่งคนนี้เด็ดมากผมเคยไปซ่อมแอร์ให้เธอทีนึงจำไม่รู้ลืมเลยครับครั้งนั้นเธอใส่เสื้อกล้ามสีขาว กลับกางเกงยีนส์ตัวสั้นโอ้โหทั้งแน่นช่วงล่างช่วงบนก็แทบจะทะลักออกมาจากเสื้อ ผิวขาวหุ่นดีผมเห็นแล้วผมยังแอบเงี่ยนเลยแต่ก็ทำได้แค่คิดเพราะวันนั้นผัวฝรั่งของเธอก็อยู่กับเธอด้วยผมก็เลยแอบดูได้เล็กน้อยเพราะรู้สึกว่าผัวแกน่าจะห่วงมากผมแล้วคำสั่งจากหัวหน้าโดยที่ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะยังไงการเข้าไปซ่อมก็เหมือนเป็นการดูแลลูกบ้านคนหนึ่งเท่านั้นแต่ใครจะคิดว่าการเข้าไปครั้งนี้เราจะได้ทั้งซ่อมแล้ว ก็เสียวในครั้งเดียวกัน

ผมทักทายพี่สาวคนสวยเหมือนปกติวันนี้เธออยู่ในชุดนอนลูกไม้บอกเลยว่าชุดนอนชุดนี้เด็ดมากๆเลยครับมันทั้งบางทั้งใหญ่ มันดูไม่เหมาะกับตัวแกอย่างมากนมก็ล้นออกมาตวุฒิก็แน่นตูดก็แน่นเธอออกมาทักทายผมหน้าบ้านแล้วบอกให้ผมเข้าไปซ่อมแอร์ให้เหมือนเดิมเพราะดูเหมือนว่ามันจะไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่แน่นอนแหละครับเพราะว่าพี่สาวคนสวยที่เดินออกมานั้นตัวเธอชุ่มไปด้วยเหงื่อทั้งตัวสงสัยจะร้อนน่าดูแกถึงบอกว่าให้ผมเข้าไปซ่อมได้เลยสวนแกจะขอตัวไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็สามารถออกไปได้เลยเพราะแกน่าจะแช่อ่างนานพอสมควร

เมื่อได้ยินดังนั้นผมก็ตอบปากรับคำว่าจะจัดการให้เรียบร้อยอย่างดีโดยที่เดินอ้อมไปหลังบ้านปล่อยให้คุณนายสุดสวยหุ่นเอ็กซ์วันนี้เข้าไปอาบน้ำตามที่เธอต้องการผมสังเกตระหว่างที่ซ่อมแอร์ไปด้วยว่าวันนี้ผัวฝรั่งของเธอน่าจะไม่อยู่บ้านเพราะมองไปแล้วรอบแล้วไม่มีคนอยู่นอกจากเมียของเค้าเพียงคนเดียวความคิดสุดเงี่ยนของผม ก็พลุ่งพล่านขึ้นมาทันทีผมใช้เวลาไม่นานกับการซ่อมแอร์จากนั้นก็เข้าไปในบ้านจัดการทดลองเปิดแอร์ทุกตัวในบ้านตามห้องต่างๆเช็คแล้วความเย็นในบ้านนั้นกลับมาเย็นเป็นปกติระหว่างที่ผมเช็คอยู่นั้นสายตาผมก็สองไปตามห้องต่างๆว่าพี่สาวคนสวยที่ผมต้องการอยากจะมีอะไรด้วยแม้จะคิดในใจก็ตาม เธออาบน้ำอยู่ข้างบนหรือว่าข้างล่างกันแน่ผมเลยทำเนียนขึ้นไปเช็คแอร์ด้านบนด้วยแอพฟังดูว่าในห้องน้ำเธออาบน้ำอยู่หรือเปล่าแล้วก็เป็นไปตามนั้นเพราะว่าผมได้ยินเสียงเพลงดังเบาเบาออกมาจากห้องน้ำซึ่งประตูห้องน้ำมันก็ไม่ได้หรอกล็อคแถมมันยังแง้มอยู่ต่างหากผมจึงค่อยค่อยย่องเข้าไป

และภาพที่ผมไม่คิดว่าจะได้เห็นมันกำลังปรากฏอยู่ตรงหน้าภาพพี่สาวคนสวยของผมกำลังนวดกำลังคลึง หน้าอกใหญ่ใหญ่ของเธออยู่ผมเห็นตรงนั้นผมรูดซิบลงทันทีพร้อมชักควยออกมาสาวเป็นจังหวะไปกับพี่สาวที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ด้วยเหมือนกันผมชักควยไปเรื่อยเรื่อยพร้อมกับพี่สาวเธอร้องครางดังขึ้นเรื่อยเรื่อยผมยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น

สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเพราะในระหว่างที่ผมชักว่าวอยู่นั้นมือเจ้ากรรมที่ชักอยู่ ดันฟาดไปโดนประตูเสียงอย่างดังมันทำให้พี่สาวที่กำลังช่วยตัวเองอยู่นั้นตกใจเหรอหันมามองที่ผมผมทำตัวไม่ถูกรีบเอามือปิดควยตัวเองทันทีแล้วรีบออกจากห้องน้ำไปเลยแต่เสียงที่ผมได้ยินตามหลังมามันคือเสียงของพี่สาวที่เชื้อเชิญผมให้

ผมเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้งเธอลุกขึ้นมาจากอ่างอาบน้ำพร้อมร่างกายที่เปลือยเปล่าหุ่นของพี่สาวมันดีมากมันทำให้ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งพี่สาวไม่รอช้าเอามือของเธอลูบไปที่ควยของผม แล้วกระซิบข้างหูผมเบาๆว่า

เรามาสนุกกันดีกว่าพี่รู้ว่าเราชอบพี่ใช่ไหมล่ะเดี๋ยวพี่จะให้เย็ดฟรี ๆ เลยโอเคไหม

ผมไม่ปฏิเสธพร้อมถอดกางเกงออกทันทีพี่สาวรู้งานก้มลงไปดูดควยของผมผมเสียวถึงใจมากใครจะคิดว่าการเข้ามาซ่อมแอร์ครั้งนี้จะได้เย็ดเจ้าของบ้านฟรีๆ แบบนี้ด้วย 

เราเริ่มต้น เย็ดกันในห้องน้ำเป็นที่แรกยกสองผมรีบโอนพี่สาวคนสวยเข้าไปในห้องนอนของเธอพร้อมเย็ดต่ออีกสองถึงสามน้ำเธอบอกว่าผัวฝรั่งของเธอไม่อยู่บ้านอีกเป็นอาทิตย์ถ้าน้องว่างก็เข้ามาเย็ดพี่อีกได้ทุกวันเลยนะพี่จะรอเมื่อผมได้ยินดังนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทุกเย็นที่ผมเลิกงานผมจะต้องเสียแรงกับการเย็ดพี่สาวคนสวยของผมไปตลอดทั้งอาทิตย์

อ่านเรื่องเสียวอื่นๆ >> คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่

บทความล่าสุด