กล้า ๆ หน่อยจะได้ลองของดี

อยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ คำเปรียบเปรยในเรื่องนี้ มันตรงกับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซะจริง ๆ มันเป็นเรื่องราวเหนือความคาดหมายที่อยู่ ๆ ได้ไปมีอะไรกับผู้หญิงที่ผมแอบรักแอบชอบ โดยที่เธอไม่เคยรู้ว่าได้ตกมาเป็นของผมตั้งแต่เมื่อไหร่ “แก้ว” เด็กสาววัยรุ่นข้างบ้าน ตัวเธอเป็นสาวสะพรั่งวัย 20 ที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ โดยปกติแล้วตัวของเธอจะอาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียว เพราะตัวของพ่อ และแม่จะต้องออกไปทำงานกันตั้งแต่ช่วงเช้า กลับมาอีกทีก็จะค่ำมืด

ผมเป็นเพื่อนที่เติบโตมากันตั้งแต่เด็ก ๆ ผมได้เห็นถึงพัฒนาการการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของเธอตั้งแต่ยังเล็ก จนในปัจจุบันความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของเธอมันช่างเย้ายวน ตามภาษาของเด็กหนุ่มที่กำลังมีความต้องการทางเพศอย่างสูง ปกติผมจะหาจังหวะแอบส่องแอบมองดูเธออยู่จากภายนอก และมักจะได้เห็นโอกาสที่ดีจากการ ที่เธอมักจะนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำเพื่อแต่งตัวอยู่ภายนอกเป็นประจำ

ผมเริ่มอดรนทนไม่ไหว จึงต้องเปลี่ยนวิธีการในการเข้าถึง อยากมองเธอให้ใกล้มากขึ้นในวันนี้ ผมอาจมองตัวเธอจากภายนอกเห็นได้ว่าแก้วกำลังนอนหลับอยู่ที่บริเวณหน้าทีวีกลางบ้าน เธอคงจะดูหนังแล้วเผลอหลับไปเป็นแน่ ตอนนี้ตัวของเธอสวมใส่เสื้อสีขาวบางเบาถือว่าผมโชคดีมาก ๆ วันนี้ที่เธอไม่ได้สวมเสื้อชั้นใน ทำให้ผมมองเห็นรูปร่างรูปทรงเนินนมของเธอได้อย่างชัดเจน ทั้งยังมองเห็นยอดหัวนมชี้ตั้งเด่น ทำให้เจ้ามังกรน้อยของผมพองตัวใหญ่ขึ้นมาโดยทันใด 

ในขณะที่ตัวเธอสวมใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวม ๆ ยังจะมองเห็นถึงภายใน ซึ่งตอนนั้นแก้วสวมใส่กางเกงในสีชมพู มันยิ่งทำให้ผมเริ่มหัวใจเต้นแรงเพิ่มมากขึ้น ผมเริ่มขยับจากตำแหน่งบ้านของตัวเอง จนต้องปีนป่ายข้ามกำแพงก็ไปแอบมองอยู่บริเวณริมหน้าต่าง ผมได้แต่ยืนมองยืนดูจินตนาการอยู่พักใหญ่ จนเกิดความอยากจะปลดปล่อยน้ำเสียว ที่มันเต็มลำ ทดลองตะโกนเรียกแก้วอยู่ 2-3 คำ เห็นเธอไม่ไหวติง จึงทำใจดีสู้เสือปีนข้างหน้าเข้าไปใกล้ชิด

จากการยืนมองพิจารณา เริ่มเปลี่ยนระดับความกล้าใช้มือค่อย ๆ ลูบลงไปที่เนินนม ซึ่งปราศจากเสื้อชั้นในใช้ปลายนิ้วสัมผัสเบา ๆ ไปที่ของแก้ว ได้ยินเสียงครางในลำคอหญิง ผมเริ่มรุกลงต่ำ ค่อย ๆ ปลดตะขอกางเกงขาสั้นของแก้วไว้ที่ปลายเท้าตอนนี้ผมมองโคกเนินของเธอ ที่มันอวบใหญ่คราวนี้แหละมันทำให้หัวใจของผม ต้องเต้นถี่เสียงดังก้องอยู่ภายในหัวของผม จากการที่ได้เห็นโค้งเนินขวบ กลีบปิดแนบชิดมีขนดำขลับปกคลุมอยู่เต็มไปทั่ว

ผมรีบจ่อหน้าเข้าไปสูดดม ก่อนฉกลิ้นตวัดเข้าไปที่ร่องกลาง แต่ยังไม่กล้าทำอะไรรุนแรง จนรู้สึกเหมือนเธอจะเป็นใจ ขยับท่าอ้าขา ทำให้ผมสามารถซุกหน้าเข้าไปแนบชิดได้ใกล้มากขึ้น จากท่าที่เธออยู่ในตอนนี้มันทำให้ผมสามารถมองเห็นร่องกลางของเธอได้ชัดเจนผมจึงค่อย ๆ ผมระดมความกล้า คว้าท่อนเนื้อเจ้ามังกร ขยับตัวเข้าไปแนบชิดแนบใกล้ ผมสาวท่อนเนื้อของผมเข้าออกอยู่ 2-3 ที จนเกิดความมั่นใจว่ามันเปียกแฉะชุ่มฉ่ำพอ ที่จะเสือกดันเข้าไปในร่องแคมของแก้ว

จากนั้นผมจึงค่อย ๆ บรรจงถูไถหัวถอกเข้าไปที่รูอย่างแผ่วเบา จนมันกลบเข้าไปได้แค่หัว แก้วครางในลำคอแต่ยังไม่มีท่าทีจะตื่น ผมอยู่นิ่งสักพักใหญ่ก่อนที่จะออกแรงดันเข้าไปภายใน จนมันเข้าไปได้จนมิด ตอนนี้ผมได้ยินเสียงของแก้วเริ่มร้องครางดังมากขึ้นแต่ก็ยังมองไม่เห็นการลืมตา ยิ่งทำให้ผมได้ใจค่อย ๆ กระดกก้นดันท่อนเนื้อของผมเข้าออก รูของแก้วมันช่างแน่นฟิตดูดตอดของผมอย่างเป็นจังหวะ 

ยิ่งทำให้ผมแทบไม่อาจจะสะกดกลั้นความต้องการที่มีอยู่ออกไปได้ ผมยังคงบรรจงขย่มซอยไปต่อ อีกมือหนึ่งจับไปที่เนินนมอย่างแผ่วเบา มันยิ่งทำให้ผมหัวใจเต้นโครมคราม ทั้งต้องระมัดระวังว่าจะมีใครไม่เห็น หรือกลัวว่าเธอจะตื่น ถึงตอนนี้คงจะรอช้าไม่ได้แล้ว ผมบรรจงดันสอดท่อนเอ็นของผมเข้าไปภายในเน้น อย่างเป็นจังหวะที่เร็ว และแรงขึ้น เริ่มมีการกดแช่ให้หัวถอกชนเข้ากับภายใน เพิ่มความเสียวซ่าน 

และในที่สุดความต้องการของผมใกล้จะบรรลุเป้าหมาย ผมรีบถอนลำท่อนเอ็นของผมออกมาก่อนมันจะกระฉูดเข้าไปภายในแล้วลูกชัก 2-3 ทีจนน้ำอสุจิของผมมันรดราด ไปที่โคกเนินของแก้วเต็มไปหมด ผมได้บรรลุความต้องการของผมไปจนหมด จากนั้นจึงรีบทำความสะอาดตัวของเธอ แล้วพยายามใส่กางเกงให้เป็นเหมือนปกติ 

แล้วรีบปีนกลับมาที่บ้านของผมเหมือนไม่มีอะไร ผมยังคงแอบมองว่าเธอจะมีปฏิกิริยาอะไรบ้าง จนพักใหญ่ตัวของแก้วจึงรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เหมือนเธอจะสงสัยและงง ๆ กับความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ แต่ก็คงหาคำตอบอะไรกันไม่ได้เธอคงไม่รู้ว่าเมื่อสักพักที่ผ่านมา มีกิจกรรม เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับตัวของเธอ

บทความล่าสุด